Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2018

Ưu điểm camera IP Panasonic K-EW214L03E bên ftheo thời gian

Hãy tưởng tượng nếu độ ẩm quá cao, sẽ khiến cho ống kính camera bị mờ dẫn đến hình ảnh quan sát không rõ ràng, hoặc có thể ảnh hưởng đến linh kiện bên trong gây hư hỏng camera. Tuy nhiên, với camera K-EW214L03E thì những lo lắng ấy chẳng còn là vấn đề.



K-EW214L03E là một trong những sản phẩm chủ lực của Panasonic dành cho hệ thống giám sát an ninh phổ biến hiện nay. Mặc dù chẳng còn quá mới mẻ, thế nhưng K-EW214L03E luôn giữ được phong độ của mình qua nhiều năm. Điều gì đã tạo nên sự thu hút đó? Có ít nhất 3 lý dó để bạn lựa chọn sản phẩm này cho hệ thống nhà mình.


Ưu điểm vượt trội camera giám sát IP Panasonic K-EW214L03E








Bắt kịp khoảnh khắc với hình ảnh cực nét

Camera giám sát IP Panasonic K-EW214L03E là dòng camera E-Series 2.0 Megapixel, nó đem lại một giải pháp hình ảnh full HD rõ nét trong mọi môi trường ánh áng ở tất cả mọi thời điểm. Đặc biệt, K-EW214L03E với khả năng ghi hình chất lượng cao ở tốc độ khung hình 30fps, sẽ bắt kịp mọi khoảnh khắc mà không lo trễ hình. Ngoài ra, K-EW214L03E còn được tích hợp những tính năng thông minh tự động như: Auto(ICR)/Color/B/W. BLC. WBC, AGC... và độ nhạy sáng cự tiểu 0.1 lx / F1.2 (color)*, 0 lx / F1.2 (IR on). Do đó, dù ở bất kỳ điều kiện ánh sáng nào thì nó cũng ghi hình một cách tốt nhất với hình ảnh đẹp nhất.

Privacy Masking

Tính năng lập khu vực quan sát nhạy cảm đặc biệt hữu ích cho việc quản lý, khi không muốn để lộ thông tin ở khu vực cần bảo mật. Thông thường tính năng này có thể ứng dụng ở hầu hết mọi công trình, chủ yếu là ở những nơi có đông người qua lại khu vực gắn màn hình camera giám sát. Camera giám sát IP Panasonic K-EW214L03E cho phép lập đến 4 khu vực quan sát nhạy cảm, do đó rất phù hợp ở những công trình như: trung tâm thương mại, nhà xưởng, nhà máy,...

Bất chấp mọi điều kiện thời tiết

Môi trường mưa, bụi, ẩm ướt luôn là cản trở lớn nhất đối với thiết bị điện tử, trong đó có camera an ninh. Hãy tưởng tượng nếu độ ẩm quá cao, sẽ khiến cho ống kính camera bị mờ dẫn đến hình ảnh quan sát không rõ ràng, hoặc có thể ảnh hưởng đến linh kiện bên trong gây hư hỏng camera. Tuy nhiên, với camera K-EW214L03E thì những lo lắng ấy chẳng còn là vấn đề. Dòng camera công nghệ Nhật Bản được trang bị lớp vỏ bảo vệ đạt tiêu chuẩn kín nước, bụi IP66 và có thể hoạt động tốt nhất trong dải nhiệt độ -30ºC đến 60ºC với độ ẩm dưới 95RH.

Do đó, có thể an tâm sử dụng ở những công trình có quy mô lớn như: nhà xưởng, kho bãi, đường phố, khu dân cư,...


Thông số kỹ thuật chi tiết của camera giám sát IP K-EW214L03E







- Camera giám sát IP thân hồng ngoại Day/Night cố định

- Cảm biến hình công nghệ Approx. 1/2.7 type CMOS image sensor

- Ống kính tiêu cự 3.6mm (góc nhìn ngang:90º

- dọc: 48°) - Tích hợp đèn hồng ngoại, khoảng cách tối đa 30m - Độ phân giải 2M(1920×1080) với tốc độ khung hình 30fps - Độ nhạy sáng cực tiểu: 0.1 lx / F1.2 (color)*, 0 lx / F1.2 (IR on)

- Tính năng tự động: Auto(ICR)/Color/B/W. BLC. WBC, AGC...

- Cho phép lập đến 4 khu vực quan sát nhạy cảm (Privacy Masking) - Chuẩn nén hình: 2 luồng H.264/ MJPEG - Quan sát từ xa: Web viewer, PSS & DMSS - Vỏ bảo vệ đạt tiêu chuẩn kín nước, bụi IP66 - Điện thế sử dụng 12VDC, hoặc PoE - Môi trường hoạt động: Nhiệt độ -30ºC đến 60ºC, Độ ẩm dưới 95RH - Kích thước: Φ70 mm × 165 mm (D) - Trọng lượng: 380 g - Thương hiệu: Nhật Bản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét