Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2018

5 lý do bạn nên "rinh" ngay bộ kit camera IP Hikvision lắp đặt

Đã có nhiều bài viết đánh giá về ưu điểm của bộ kit IP này, về công nghệ, ưu điểm, khả năng quan sát qua mạng, độ ổn định hệ thống,









Thế là Hikvision cũng chính thức tung ra giải pháp IP giá rẻ sau thời gian dài ấp ủ. Dù mới ra mắt chưa lâu, nhưng có thể nói bộ kit camera IP này khá HOT, không chỉ nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng mà số lượng đơn đặt hàng cũng liên tục tăng.

Đã có nhiều bài viết đánh giá về ưu điểm của bộ kit IP này, về công nghệ, ưu điểm, khả năng quan sát qua mạng, độ ổn định hệ thống,...Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn bị mơ hồ về những ưu điểm của chúng thì những thông tin dưới đây sẽ cho bạn một cái nhìn thực tế, khách quan và dễ hiểu nhất.

Camera cho hình ảnh sắc nét, hình ảnh chân thực


Hãy quên đi những hình ảnh kém chất lượng với độ phân giải TVLines từ hệ thống camera analog cũ kỹ. Bộ kit camera IP Hikvision sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thực sự trọn vẹn, với hình ảnh giám sát độ nét cao chuẩn HD/Full HD suốt 24/24. Đặc biệt, giám sát cực nhanh trên thiết bị di động như: laptop, tablet, smartphone.

Góc quan sát bao rộng


Với ống kính 4mm/F2.0 lens, kết hợp cảm biến 1/2.8" Progressive CMOS/1/4" Progressive Scan CMOS, bộ kit camera IP Hikvision sẽ mang lại góc quan sát rộng 70-80 độ. Người dùng có thể ứng dụng tốt cho hầu hết các công trình quan sát hiện nay từ quan sát khu vực cổng, showroom, nhà kho,...hay thậm chí là ở quầy tính tiền.

Quan sát ban đêm bằng hồng ngoại

Bóng tối không là trở ngại đối với hệ thống này, dù trong môi trường ban ngày hay về đêm thì công nghệ ghi hình của bộ kit IP này vẫn đảm bảo cung cấp hình ảnh giám sát rõ nét, mịn, đẹp, không có độ trễ. Ưu điểm này là một sự cải tiến vượt trội hoàn toàn so với hệ thống cũ.

Siêu ổn định - Tốc độ truy cập cao


Hỗ trợ nền tảng Hik-Connect; Miễn phí trọn đời - Máy chủ đặt tại Việt Nam (Trong khi những thương hiệu khác có máy chủ đặt ở nước ngoài). Do đó, hệ thống camera IP Hikvision được đánh giá là ổn định nhất hiện nay tại Việt Nam dù tốc độ truy cập cực khủng.

Giá gây mê người tiêu dùng


Bộ kit IP Hikvision có giá thật sự hấp dẫn. Khách hàng sẽ dễ dàng sở hữu trọn bộ kit gồm 1 đầu ghi + 4 camera IP với giá chỉ từ 6,660,000Đ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét