Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2018

3 lý do bạn cần đặt mua camera DS-2CV2Q21FD-IW ngay cho gia đình

Camera giám sát DS-2CV2Q21FD-IW  được trang bị bộ giáp nhựa cao cấp, trơn và chống bám bụi, cùng với sự kết hợp chắc chắn giữa các thiết bị, tạo cho người dùng sự an tâm, tin cậy và một ham muốn sở hữu chúng.



Là một trong TOP những camera giám sát  IP Wifi cho gia đình/văn phòng bán chạy nhất hiện nay tại Việt Nam. DS-2CV2Q21FD-IW không chỉ thỏa mãn được nhu cầu giám sát từ xa trên thiết bị di động của người dùng, mà còn thỏ mãn nhu cầu thẩm mỹ cùng sự an tâm, tin tưởng vào người bạn điệp viên thông minh này.







An toàn từ cái nhìn đầu tiên



DS-2CV2Q21FD-IW thật sự cuốn hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên với màu trắng sang trọng nhưng rất thân thiện. Camera giám sát  được trang bị bộ giáp nhựa cao cấp, trơn và chống bám bụi, cùng với sự kết hợp chắc chắn giữa các thiết bị, tạo cho người dùng sự an tâm, tin cậy và một ham muốn sở hữu chúng.

Dễ dàng lắp đặt



Camera giám sát  DS-2CV2Q21FD-IW tương đối nhỏ gọn với chiều cao khoảng 11~12cm, cùng trọng lượng 510 gam, rất dễ thiết đặt vị trí như đặt trên bàn, trên tủ hay treo ở tường với những thao tác cực kỳ đơn giản. Trong mỗi hộp camera giám sát  có kèm vít, tacke nhựa cùng một cái chân đế gài bằng nhựa. Người dùng sau khi cố định chân đế gài vào tường, sẽ gắn camera giám sát  lên chân đế ấy thông qua các khớp đã được thiết kế sẵn.

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã hoàn thành việc lắp đặt camera giám sát  cho nhà mình mà chẳng cần phải nhờ đến những kỹ thuật viên thi công. Sau khi cố định camera giám sát , kết nối nguồn điện (Trong hộp có kèm theo nguồn cho camera giám sát ), hãy chuẩn bị một chiếc smartphone và liên hệ đến Vuhoangtelecom để được hỗ trợ cài đặt. Tuy nhiên, để việc hỗ trợ cài đặt dễ dàng và thuận tiện hơn, hãy đến các chi nhánh của Vuhoangtelecom để được những kỹ thuật viên hỗ trợ trực tiếp hoàn toàn miễn phí.


Giám sát hoàn hảo từ xa trên thiết bị di động khi kết nối wifi








Nếu bạn muốn trải nghiệm camera giám sát  theo một cách tối ưu nhất, thỏa mãn công nghệ nhất, DS-2CV2Q21FD-IW chính là lựa chọn số 1 dành cho bạn. Chúng hỗ trợ xem từ xa trên điện thoại và thiết bị di động với một tốc độ truyền tải cực nhanh, hình ảnh full HD rõ nét ban ngày lẫn ban đêm. Sự kết hợp hoàn hảo giữa ống kính 2.8mm cùng tính năng xoay ngang, dọc, sẽ cho khả năng quan sát không giới hạn.

 DS-2CV2Q21FD-IW được hỗ trợ nền tảng Hik-Connect, máy chủ đặt tại Việt Nam, sẽ hoạt động vô cùng ổn định với tốc độ truy cập cực khủng và miễn phí trọn đời. Bên cạnh đó, camera giám sát IP Wifi Hikvision DS-2CV2Q21FD-IW còn hỗ trợ âm thanh 2 chiều to, rõ. Tính năng này sẽ rất tuyệt vời khi bố mẹ muốn giao tiếp, nhắc nhở con ăn uống, đi ngủ đúng giờ; hay gọi tên thú cưng,...


Tính năng kỹ thuật camera giám sát  IP Wifi Robot Hikvision DS-2CV2Q21FD-IW



- Camera giám sát  IP Robot 2MP xoay 4 chiều

​- Chuẩn nén H.264/MJPEG - Độ phân giải 2.0 megapixel

- Ống kính 2.8mm/4mm

- Hồng ngoại 5m

- Chống ngược sáng kỹ thuật số; 3D Digital Noise Reduction

- Tính năng Pan Tilt (Pan: 0° ~ 355°; Tilt: -10° ~ 90°)

- Tích hợp Micro, loa đàm thoại 2 chiều - Hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128GB

- DC 5V ± 10 %, cổng micro USB

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét