Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

Camera HDCVI Dahua 4MP - Trải nghiệm hình ảnh siêu nét

Rất nhiều công trình đã sử dụng dòng sản phẩm này và có những phản hồi tích cực, chủ yếu là tính ổn định của hệ thống và khả năng giám sát tốt trên các thiết bị di động. Được thiết kế tinh tế với sắc trắng chủ đạo, chú trọng tính thẩm mỹ.







Camera giám sát HDCVI 4MP Dahua hiện là một trong những dòng sản phẩm chiến lược của hãng Dahua từ năm 2017. Những sản phẩm có độ phân giải thấp dần dần được thay thế bằng những dòng có độ phân giải cao, khả năng quan sát hồng ngoại ban đêm xa hơn, góc quan sát rộng hơn, thế nhưng sự chênh lệch giá thành sản phẩm không có gì đáng kể.

Dòng camera giám sát HDCVI Dahua 4MP chính thức được ra mắt thị trường Việt Nam từ đầu năm nay, với nhiều sản phẩm đa dạng phù hợp cho mọi nhu cầu lắp đặt, tạo được sự quan tâm lớn trong thị trường CCTV.

Rất nhiều công trình đã sử dụng dòng sản phẩm này và có những phản hồi tích cực, chủ yếu là tính ổn định của hệ thống và khả năng giám sát tốt trên các thiết bị di động. Được thiết kế tinh tế với sắc trắng chủ đạo, chú trọng tính thẩm mỹ.

Do đó, camera giám sát HDCVI Dahua 4MP ứng dụng tốt cho mọi công trình cao cấp như: khách sạn, trung tâm thương mại, chung cư, tòa nhà, văn phòng, phòng trưng bày, showroom,...hoặc cho các cửa hàng, gia đình yêu thích trải nghiệm công nghệ mới. Camera giám sát HDCVI 4MP Dahua gồm các sản phẩm: Dome bán cầu, Thân trụ và camera giám sát mắt cá cho góc quan sát lên đến 360o . Dưới đây là model sản phẩm Dahua HDCVI 4MP được cập nhật cho đến tháng

Giám sát trên điện thoại, thiết bị di động dễ dàng


Chỉ cần kết nối camera giám sát HDCVI 4MP Dahua với đầu ghi hình và đăng ký tên miền là người dùng có thể dễ dàng giám sát mọi hoạt động tại nhà ở/công ty trên điện thoại/thiết bị di động một cách dễ dàng, rõ nét với độ trễ cực thấp (Hầu như ít gặp)

Sản phẩm chính hãng






Các sản phẩm HDCVI 4MP Dahua là hàng chất lượng cao: Công nghệ tiên tiến, cao cấp, đạt các tiêu chuẩn: ISO, CE, CCC, UL, FCC, RoHS...Đặc biệt được bảo hành chính hãng 2 năm, kể cả trường hợp cháy nổ.

Giá quá rẻ so với mức tưởng tượng


Điều này là sự thật. Mức giá của camera giám sát chuẩn HD hiện có giá rất rẻ, thậm chí mức giá này còn thấp hơn nhiều so với một số dòng camera giám sát analog thuần túy (Độ phân giải vài trăm TVLines) của những thương hiệu khác. Hiện bộ đôi có mức giá bán lẻ niêm yết như sau

Camera giám sát Thân hồng ngoại HDCVI 4MP Dahua : 740.000Đ

Camera giám sát Dome hồng ngoại HDCVI 4MP Dahua : 830.000 Đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét