Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2018

Camera HKC-56D8T-I2L3P cho gia đình

Sự kết hợp giữa chip CMOS, ống kính quan sát góc rộng 3.6mm cùng những tính năng hỗ trợ ghi hình thông minh, giảm nhiễu KTS và cắt lọc hồng ngoại., đảm bảo sẽ đem lại hình ảnh chất lượng nhất.









Trong một cuộc khảo sát về top sản phẩm camera bán chạy nhất trong 2 quý gần đây, thì HKC-56D8T-I2L3P đứng top 3 với tổng số sản phẩm bán ra xấp xỉ 16,200 cái. Không quá khó để hiểu rằng vì sao camera HKC-56D8T-I2L3P lại có sức hút đến như vậy giữa thị trường CCTV đầy cạnh tranh khốc liệt, dưới đây là 5 ưu điểm giúp cho sản phẩm của Hikvision Plus luôn giữ được phong độ.

Trải nghiệm hình ảnh full HD siêu nét


Chất lượng hình ảnh full HD từ camera giám sát Hikvision Plus HKC-56D8T-I2L3P hoàn toàn khác biệt so với những sản phẩm tương tự của các hãng camera khác. Hình ảnh rõ nét, chân thực, hoàn toàn không có khuyết điểm như nhiễu, hột mè, muỗi,..về ban ngày hay ban đêm. Sự kết hợp giữa chip CMOS, ống kính quan sát góc rộng 3.6mm cùng những tính năng hỗ trợ ghi hình thông minh, giảm nhiễu KTS và cắt lọc hồng ngoại., đảm bảo sẽ đem lại hình ảnh chất lượng nhất.


Bảo mật cao 3 lớp an toàn tuyệt đối



Bảo mật trong hệ thống camera hiện là vấn đề nóng hổi nhất hiện nay. Những camera nào càng dễ dàng cài đặt & dễ sử dụng bao nhiêu thì tỷ lệ bị hack càng cao bấy nhiêu. Hầu hết những dòng camera noname, không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng thì vấn đề bị hack gần như 100%, tạo điều kiện cho đối tượng xấu đang rình rập thông tin của gia đình bạn. Ở camera giám sát Hikvision Plus, với bảo mật 3 lớp chặt chẽ, hệ thống camera giám sát sẽ ngăn ngừa được sự xâm nhập của hacker, đảm bảo được dữ liệu hệ thống giám sát không bị rò rỉ ra ngoài.


Độ bền lên đến 5 năm








Làm việc liên tục 24/24, nhưng HKC-56D8T-I2L3P có độ bền lên đến 5 năm. Giai đoạn hoạt động tốt nhất và hiệu quả nhất của HKC-56D8T-I2L3P là trong 3 năm đầu tiên. 2 năm sau thì chúng sẽ giảm đi khả năng ghi hình đẹp, lúc này chất lượng hình ảnh sẽ nhạt hơn và màu sắc không còn đẹp như ban đầu. Tuy vậy, người dùng hoàn toàn có thể kéo dài tuổi thọ của sản phẩm lâu hơn bằng cách thường xuyên vệ sinh camera, hạn chế sự tiếp xúc với hơi nước.


Giá rẻ, được ưa chuộng trên thị trường



Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, thế nhưng camera giám sát Hikvision Plus HKC-56D8T-I2L3P có giá rất rẻ, phù hợp cho những gia đình có thu nhập từ bình dân. Hiện giá bán lẻ gợi ý của sản phẩm là 1.230.500Đ

Ứng dụng đa dạng Camera HKC-56D8T-I2L3P với thiết kế vỏ nhựa, màu trắng, hình thức trang nhã, phù hợp lắp đặt cho các công trình vừa và nhỏ như gia đình, văn phòng, cửa hàng, nhà thuốc, shop quần áo, tiệm vàng, tiệm nét, quán cafe ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét