Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2018

Camera IP Wifi Hikvision DS-2CV2U01EFD-IW/DS-2CV2U21FD-IW

Camera giám sát đi kèm loa tích hợp cho âm thanh rõ ràng, micro bên trong camera giám sát không chỉ dễ dàng thu được âm thanh mà còn có khả năng lọc nhiễu.



Tính năng nổi bật camera giám sát IP Wifi Hikvision DS-2CV2U01EFD-IW & DS-2CV2U21FD-IW







Góc nhìn rộng toàn cảnh


Hai tính năng quan trọng nhất của một camera giám sát là khả năng quan sát chi tiết và góc nhìn rộng. Camera giám sát DS-2CV2U01EFD-IW và camera giám sát DS-2CV2U21FD-IW có góc quan sát lên tới 135˚ (góc nhìn chéo). Khả năng này cho phép bạn quan sát toàn bộ căn phòng chỉ với một camera giám sát duy nhất, giúp tiết kiệm chi phí ở mức tối đa.

Giám sát thời gian thực, Đàm thoại hai chiều


Với DS-2CV2U01EFD-IW/DS-2CV2U21FD-IW bạn có thể nói chuyện với người thân và gia đình dù bạn đang ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào, chỉ cần có internet. Camera giám sát đi kèm loa tích hợp cho âm thanh rõ ràng, micro bên trong camera giám sát không chỉ dễ dàng thu được âm thanh mà còn có khả năng lọc nhiễu.

Cảnh báo phát hiện chuyển động nhỏ nhất


Khi phát hiện có chuyển động trong phạm vi theo dõi, camera giám sát sẽ gửi thông báo đến điện thoại thông minh. Bạn có thể sử dụng ứng dụng điện thoại hoặc phần mềm trên máy tính để điều chỉnh độ nhạy, chọn khu vực muốn theo dõi, đặt lịch kích hoạt chế độ cảnh báo.

Lựa chọn nhiều chế độ ghi hình








Bạn có đến ba tùy chọn lưu trữ để lựa chọn. Có thể lưu trữ trực tiếp trên thẻ nhớ microSD dung lượng lên đến 128GB gắn trên khe cắm thẻ nhớ của camera giám sát, hoặc ghi hình bằng một thiết bị ghi hình chuyên dụng NVR. Một tùy chọn khác là ghi hình đám mây (mất phí).

Mã hóa và An toàn dữ liệu ghi được


Và dù bạn có ghi hình ở bất cứ đâu thì dữ liệu của bạn cũng được bảo vệ bằng nhiều lớp bảo mật: mật khẩu tài khoản Hik-connect, mật khẩu camera giám sát, mật khẩu mã hóa dữ liệu (encryption key).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét