Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2018

Camera Dahua HDW1200RP-S3 hỗ trợ giám sát qua điện thoại siêu nét

Camera giám sát Dahua HDW1200RP-S3 sẽ mang đến trải nghiệm giám sát trên điện thoại siêu nhanh, siêu nhạy với giải pháp hình ảnh Full HD siêu nét 


Có rất nhiều dòng camera quan sát cho phép giám sát trên điện thoại, thế nhưng đâu là sản phẩm đáp ứng nhu cầu load nhanh, chất lượng Full HD siêu thực và không bị trễ? Camera giám sát Dahua HDW1200RP-S3 giá rẻ chính là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu sử dụng của bạn.






 Khác với dòng camera IP wifi/Camera IP không dây (Dòng truyền tải dữ liệu thông qua sóng wifi) dễ bị chập chờn khi xem qua mạng; Thì camera giám sát Dahua HDW1200RP-S3 lại rất ổn định khi kết nối với đầu ghi hình, người dùng muốn xem camera trên điện thoại/thiết bị di động chỉ cần truy cập vào đầu ghi hình qua tên miền đã được đăng ký.

Muốn giám sát nhanh trên điện thoại, đã có Camera Dahua HDW1200RP-S3


Camera giám sát Dahua HDW1200RP-S3 sẽ mang đến trải nghiệm giám sát trên điện thoại siêu nhanh, siêu nhạy với giải pháp hình ảnh Full HD siêu nét ( có độ phân giải 2.0 Megapixel), tích hợp hồng ngoại thông minh thế hệ mới cho phép quan sát xa đến 20m. Nó hoàn toàn phù hợp cho những ứng dụng giám sát dự án vừa và nhỏ: Nhà ở, văn phòng, siêu thị, nhà nghỉ, khách sạn, nhà thuốc tây,..đảm bảo được tính thẩm mỹ tốt nhất.

1 - Độ ổn định tuyệt đối, hơn hẳn camera IP wifi

2 - Trải nghiệm hình ảnh giám sát Full HD chân thực

3 - Góc quan sát rộng

4 - Hồng ngoại thông minh thế hệ mới cho phép quan sát ban đêm đến 20m

5 - Thân thiện khi giám sát trên điện thoại và thiết bị di động

6 - Thiết kế nhỏ gọn, thẩm mỹ, phù hợp cho mọi công trình

7 - Dễ dàng nâng cấp với chi phí rẻ nhất : Camera giám sát Dahua HFW1200RP-S3 tương thích với tất cả đầu ghi hình HDCVI/HDTVI/AHD/ANALOG. Do đó người dùng có thể tận dụng hệ thống sẵn có mà không cần phải tốn chi phí mua thêm đầu ghi hình mới.

8 - Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật miễn phí c 9 - Chính sách bảo hành chu đáo (Bảo hành sản phẩm 2 năm cho khách hàng mua tự lắp đặt)cho mọi nhà

Camera HDW1200RP-S3 , thiết bị luôn được tin dùng







Camera giám sát cho gia đình ngày nay rất phổ biến và trở thành người bạn đồng hành thân thiết. Hầu hết các thiết bị camera cho gia đình được thiết lập không chỉ để bảo vệ tài sản, các thành viên trong gia đình mà còn có thể để xem vật nuôi, thú cưng. Để có thể để mắt tới những điều quan trong này bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu với một ứng dụng di động dễ sử dụng có thể mang lại cho người dùng sự an tâm. Trong việc xem xét lắp đặt camera giám sát cho ngôi nhà thân yêu, một yêu cầu rất quan trọng là giám sát từ xa thông qua smartphone hoặc các thiết bị di động với hình ảnh rõ nét và tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh, mạnh với thao tác dễ dàng.

Bên cạnh đó, camera phải có chế độ ban đêm nhìn rõ nét với chất lượng hình ảnh tuyệt vời trong mọi điều kiện ánh sáng; và đòi hỏi vẻ ngoài các thiết bị giám sát như là một phần trang trí cho ngôi nhà. Với tất cả những yêu cầu ấy, Camera HDW1200RP-S3 giá rẻ hoàn toàn là một thiết bị giám sát đáng mua cho mọi nhà.

Camera HDW1200RP-S3 là sản phẩm tiêu biểu mà hãng Dahua chuyên dành cho những dự án giám sát phổ thông như: gia đình, nhà ở, văn phòng, nhà thuốc tây...với thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, sang trọng đảm bảo tốt những yêu cầu cao về tính thẩm mỹ. Đặc biệt, việc xem qua điện thoại, laptop, máy tính bảng,..dễ dàng với tốc độ load dữ liệu nhanh, hình ảnh HD rõ nét, hầu như không có độ trễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét