Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2018

Camera HDW1200RP-S3 - Thiết bị giám sát cho mọi nhà

Camera HDW1200RP-S3 là sản phẩm tiêu biểu mà hãng Dahua chuyên dành cho những dự án giám sát phổ thông như: gia đình, nhà ở, văn phòng, nhà thuốc tây...với thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, sang trọng đảm bảo tốt những yêu cầu cao về tính thẩm mỹ. Đặc biệt, việc xem qua điện thoại, laptop, máy tính bảng,..dễ dàng với tốc độ load dữ liệu nhanh, hình ảnh HD rõ nét, hầu như không có độ trễ.


Camera HDW1200RP-S3 : Thiết bị giám sát cho mọi nhà







Camera giám sát cho gia đình ngày nay rất phổ biến và trở thành người bạn đồng hành thân thiết. Hầu hết các thiết bị camera cho gia đình được thiết lập không chỉ để bảo vệ tài sản, các thành viên trong gia đình mà còn có thể để xem vật nuôi, thú cưng. Để có thể để mắt tới những điều quan trong này bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu với một ứng dụng di động dễ sử dụng có thể mang lại cho người dùng sự an tâm.

Trong việc xem xét lắp đặt camera giám sát cho ngôi nhà thân yêu, một yêu cầu rất quan trọng là giám sát từ xa thông qua smartphone hoặc các thiết bị di động với hình ảnh rõ nét và tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh, mạnh với thao tác dễ dàng. Bên cạnh đó, camera phải có chế độ ban đêm nhìn rõ nét với chất lượng hình ảnh tuyệt vời trong mọi điều kiện ánh sáng; và đòi hỏi vẻ ngoài các thiết bị giám sát như là một phần trang trí cho ngôi nhà.

Với tất cả những yêu cầu ấy, Camera HDW1200RP-S3 giá rẻ hoàn toàn là một thiết bị giám sát đáng mua cho mọi nhà. Camera HDW1200RP-S3 là sản phẩm tiêu biểu mà hãng Dahua chuyên dành cho những dự án giám sát phổ thông như: gia đình, nhà ở, văn phòng, nhà thuốc tây...với thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, sang trọng đảm bảo tốt những yêu cầu cao về tính thẩm mỹ. Đặc biệt, việc xem qua điện thoại, laptop, máy tính bảng,..dễ dàng với tốc độ load dữ liệu nhanh, hình ảnh HD rõ nét, hầu như không có độ trễ.

Những ưu điểm nổi bật của camera HDW1200RP-S3 cho mọi gia đình








- Độ ổn định tuyệt đối, hơn hẳn camera IP wifi Không thể phủ nhận được tính năng tiện lợi mà camera IP wifi đem lại, thế nhưng xét về độ ổn định thì chúng không bao giờ bằng hệ thống đi dây. Hệ thống camera Dahua HDW1200RP-S3 kết nối và truyền dữ liệu đến đầu ghi hình qua dây cáp, do đó hoạt động luôn ổn định, hầu như không có trường hợp bị trễ hình. Nhất là khi xem lại lịch sử, thao tác nhanh, chính xác và dễ xử lý.

- Trải nghiệm hình ảnh giám sát Full HD chân thực Nếu những sản phẩm analog hay thậm chí đã nâng lên HD mà vẫn chưa mang đến cho bạn sự hài lòng về chất lượng hình ảnh do không quan sát chi tiết mặt người, đồ đạc thì camera HDW1200RP-S3 chính là một sự lựa chọn hoàn hảo với khung hình Full HD 1080P chân thực, kết hợp cùng những chức năng ghi hình thông minh: tự động cân bằng trắng (AWB),tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng(BLC), Chống nhiễu (2D-DNR)... sẽ giúp ghi hình rõ nét khuôn mặt người trong suốt 24/24.

- Góc quan sát rộng Được tích hợp ống kính 3.6mm, camera Dahua HDW1200RP-S3 sẽ cho góc quan sát rộng đến 90 độ

- Hồng ngoại thông minh thế hệ mới cho phép quan sát ban đêm đến 20m Thêm một ưu điểm nữa chính là camera Dahua HDW1200RP-S3 cho hình ảnh rất sáng. Tức là khi ánh sáng hơi tối, vẫn cho ra hình ảnh sáng rõ như trong điều kiện ánh sáng lý tưởng. Còn khi trong môi trường tối hoàn toàn, hồng ngoại trên camera sẽ tự động kích hoạt và cho phép ghi hình với khoảng cách xa đến 20m.

- Dễ dàng nâng cấp với chi phí rẻ nhất Camera HDW1200RP-S3 phiên bản S3 tương thích với tất cả đầu ghi hình HDCVI/HDTVI/AHD/ANALOG. Do đó người dùng có thể tận dụng hệ thống sẵn có mà không cần phải tốn chi phí mua thêm đầu ghi hình mới. DH-FW1200RP-S3 còn được tích hợp tính năng OSD, do đó sẽ dễ dàng điều chỉnh hệ cho camera, độ phân giải ghi hình,..

♦ Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật miễn phí Đây là dịch vụ ưu đãi đặc biệt  áp dụng cho mọi khách hàng trên toàn quốc. Rất nhiều khách hàng muốn tự tay lắp đặt hệ thống camera giám sát cho nhà/công ty mình, luôn sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại hoặc hướng dẫn trực tiếp tại showroom để khách hàng không phải tốn chi phí thuê nhân công lắp đặt.

♦ Chính sách bảo hành chu đáo Camera DH-FW1200RP-S3 cũng như tất cả sản phẩm camera/đầu ghi hình Dahua đều được áp dụng bảo hành sản phẩm 2 năm cho khách hàng mua tự lắp đặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét