Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2018

Camera IP Vantech VP-253 - Mắt thần thông minh cho văn phòng

Điều gì đã tạo nên giá trị cho sản phẩm này?



Có rất nhiều camera giám sát IP phù hợp cho hệ thống giám sát văn phòng, thế nhưng Camera giám sát IP Vantech VP-253 vẫn tạo nên một điểm sáng nổi bật giữa vô vàn những sản phẩm khác.





Giải pháp hình ảnh HD thực, nhỏ gọn, góc quay 360.


Hình ảnh analog truyền thống với độ phân giải vài trăm TVLines đã hoàn toàn đi vào dĩ vãng và thay thế bằng chuẩn hình ảnh HD chất lượng cao. Và Vantech là một trong những thương hiệu đầu tiên tiên phong cho sự cái tiến đó.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa cảm biến hình ảnh 1/3” 1.0 Megapixel CMOS và độ phân giải 1.0Megapixel, camera giám sát IP Vantech VP-253 đem đến hình ảnh chất lượng HD rõ nét cả ban ngày lẫn ban đêm. Ngoài ra camera giám sát còn hỗ trợ True Day/Night, D-WDR, 3DNR, AWB, BLC, AGC, Auto Iris ghi hình tốt nhất trong mọi điều kiện ánh sáng.

Chất lượng hình ảnh được đảm bảo cả khi xem từ xa trên điện thoại, máy tính bảng hay những thiết bị di động khác.

Ống kính 3.6mm cho góc quan sát đến 88o

Được tích hợp ống kính 3.6mm, camera giám sát VP-253 cho góc quan sát rộng đến 88o . Nếu chọn vị trí lắp đặt thích hợp, chỉ với 1 camera giám sát này, là có thể quan sát bao quát khu vực cần giám sát.

Nhỏ gọn, thẩm mỹ và dễ lắp đặt

Camera giám sát VP-253 có hình dáng nhỏ gọn như hộp thuốc, chất liệu vỏ nhựa màu trắng cao cấp cùng với thiết kế chân đế, do đó có thể đặt trên bàn/trên tủ dễ dàng hoặc có thể lắp đặt trên tường. Sản phẩm này rất được ưa chuộng ở những khu vực chú trọng tính thẩm mỹ cao như: phòng khách, văn phòng.

Có một thực tế thông thường là camera IP có khả năng truyền dẫn tín hiệu với khoảng cách khá hạn chế, tối đa khoảng 200m và chỉ truyền trên dây cáp mạng. Thế nhưng Dahua đã mang đến một kỳ tích mới, camera IP có thể truyền dẫn tín hiệu số trên dây cáp đồng trục, và khả năng truyền dẫn xa đến 800m. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật nhất của dòng camera IP Dahua Eco-savvy 3.0 ePoE Series chính thức được công bố vào quý 4 năm nay.

Camera IP Dahua Eco-Savvy 3.0 dòng ePoE Series là một phiên bản hoàn toàn mới của chuẩn nén H.265, được nâng cấp dựa trên dòng camera IP Dahua Eco-Savvy 3.0 trước đó. Công nghệ ePoE ra đời hoàn toàn khắc phục được điểm yếu của dòng IP camera thông thường, mang đến một giải pháp truyền dẫn dữ liệu thông minh hoàn toàn mới. Giải pháp này cho phép truyền dẫn tín hiệu xa đến 800m với băng thông 10Mbps và 300m với băng thông 100Mbps.

Ứng dụng hiện nay


Camera giám sát IP VANTECH VP-253 phù hợp lắp đặt cho những khu vực có không gian quan sát nhỏ như: văn phòng, phòng khách, phòng ăn, shop/quán cafe/trà sữa nhỏ...

VP-253 có thể sử dụng thích hợp với đầu ghi hình camera giám sát IP Vantech: VANTECH VP-128NVR, VANTECH VP-4700NVR2, VANTECH VP-8700NVR2, VP-16700NVR2, VP-4700NVR, VP-8700NVR, VP-16700NVR...

Giá Camera giám sát IP VANTECH VP-253 Camera giám sát VP-253 hiện có giá bán lẻ đề xuất của hãng là: 1,990,000Đ. \

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét