Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2018

Ưu điểm camera Hikvision dòng H0T nhất thị trường

Điểm nổi bật của dòng camera giám sát này chính là cho hình ảnh độ phân giải cao 5.0 Megapixel 4MP@25fps(P)/30fps(N) nhưng giá thành lại khá rẻ, tương đương với dòng camera giám sát 2.0 Megapxel.








Mới đây, hãng Hikvision bất ngờ công bố dòng sản phẩm chiến lược mới của năm 2018 - Dòng camera giám sát HDTVI 5MP H0T chuyên dành cho các dự án giám sát phổ biến hiện nay như giám sát khu phố, giám sát bệnh viện, ngân hàng, trường học,... hiện đại. Điểm nổi bật của dòng camera giám sát này chính là cho hình ảnh độ phân giải cao 5.0 Megapixel 4MP@25fps(P)/30fps(N) nhưng giá thành lại khá rẻ, tương đương với dòng camera giám sát 2.0 Megapxel.

Cũng chính vì điều đó mà chỉ sau 15 ngày chính thức công bố thông tin, số lượng đơn đặt hàng cho dòng camera giám sát HDTVI Hikvision H0T tăng mạnh. Dưới đây là 4 ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm mới này.

Giải pháp hình ảnh Full HD hoàn hảo với độ phân giải 5.0M


Nếu hình ảnh từ Full HD từ camera giám sát 2.0M đã rõ nét thì hình ảnh từ camera giám sát Hikvision H0T với độ phân giải lên đến 5.0 Megapixel. Với độ phân giải này, thì việc nhận dạng khuôn mặt hay chi tiết vật thể là không có gì khó khăn, nhất là đối với các giải pháp giám sát ngân hàng, giám sát khu phố. Đa dạng sản phẩm với thiết kế thân trụ và dome, camera giám sát HDTVI H0T có thể ứng dụng lắp đặt ở mọi khu vực, mọi vị trí của dự án giám sát.

Ở độ phân giải 5.0Megapixel, tốc độ khung hình là @20fps, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn tốc độ đạt mức cao nhất @25fps(P)/30fps(N) với độ phân giải 4.0 Megapixel.

Hồng ngoại EXIR thông minh - Giải pháp giám sát tuyệt vời trong môi trường đêm tối


Không chỉ cho hình ảnh rõ nét trong môi trường ban đêm, mà khoảng cách hồng ngoại lên đến 80m cùng các tính năng: Cắt lọc hồng ngoại thông minh ICR, 0.01 Lux/F1.2, DNR, BLC,..

Góc quan sát rộng


Với ống kính 2.8mm, dòng camera giám sát HDTVI H0T Hikvision cho góc quan sát siêu rộng. Người dùng cũng có thể tùy chọn ống kính 3.6mm hoặc 6mm tùy vào nhu cầu sử dụng của mình. Thông thường, ở những khu vực có không gian rộng, các hệ thống giám sát luôn sử dụng camera giám sát có ống kính 2.8mm để có thể quan sát tổng quát và đầy đủ nhất.

Chi phí đầu tư hợp lý







Như đã giới thiệu, dòng camera giám sát HDTVI 5MP Hikvision H0T có giá rất cạnh tranh, giá bán lẻ sản phẩm dao động từ 999.000đ~ 1.485.000đ. Mức giá này có thể nói hết sức hấp dẫn và đáng mua, nhất là đối với hệ thống sử dụng nhiều camera giám sát, sẽ giảm được khoảng chi phí đầu tư rất lớn.

Quả thực với sự phát triển không ngừng của thị trường CCTV, những hộ gia đình/doanh nghiệp/tổ chức tại Việt Nam đã rút ngắn nhất khoảng cách tiếp cận thiết bị, công nghệ hiện đại.

Model sản phẩm HIKVISION như sau:


Cho đến thời điểm hiện tại, dòng camera giám sát H0T Hikvision gồm có những model sau:

DS-2CE16H0T-ITPF Camera giám sát thân trụ vỏ nhựa, hồng ngoại EXIR 20m

DS-2CE16H0T-ITF Camera giám sát thân trụ, hồng ngoại EXIR 20m

DS-2CE16H0T-IT3F Camera giám sát thân trụ, hồng ngoại EXIR 40m

DS-2CE16H0T-IT5F Camera giám sát thân trụ, hồng ngoại EXIR 80m

DS-2CE56H0T-ITPF Camera giám sát dome vỏ nhựa, hồng ngoại EXIR 20m

DS-2CE56H0T-ITMF Camera giám sát dome, hồng ngoại EXIR 20m

DS-2CE56H0T-IT3F Camera giám sát dome, hồng ngoại EXIR 40m

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét