Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2018

Camera HDCVI Dahua S3 thông minh hơn, tiện ích hơn

Có nhiều lý do để người dùng "phát cuồng" với phiên bản S3 mới này của Dahua. Trong đó, đáng chú ý nhất là khả năng hoạt động cực tốt cho giải pháp giám sát trụ ATM hay giám sát thang máy.







Luôn giữ được phong độ cùng mức doanh số bán ra cực khủng hàng tháng, camera giám sát HDCVI Dahua S3 chưa bao giờ "nguội" tại thị trường Việt Nam. Chưa dừng lại ở đó, hãng bất ngờ tung ra một phiên bản hoàn toàn mới với nhiều ưu điểm bất ngờ, lại một lần nữa hâm nóng thị trường CCTV 2018 cho mùa mưa năm nay.

Có nhiều lý do để người dùng "phát cuồng" với phiên bản S3 mới này của Dahua. Trong đó, đáng chú ý nhất là khả năng hoạt động cực tốt cho giải pháp giám sát trụ ATM hay giám sát thang máy.
Dĩ nhiên, camera giám sát ATM hay thang máy chẳng còn mới mẻ gì, tuy nhiên điểm mới ở đây chính là dù sản phẩm sở hữu tính năng công nghệ chuyên biệt như vậy, nhưng mức giá bán lại rất phổ thông, không có sự khác biệt so với dòng camera giám sát Dahua S3 trước đó.

Đây là một tín hiệu đáng mừng khi giờ đây, người dùng sẽ tiết kiệm được một khoảng lớn chi phí đầu tư so với thông thường.

Loạt sản phẩm camera giám sát Dahua S3 phiên bản tháng 5/2018 gồm có 3 model với chất liệu vỏ cao cấp, chống ẩm tốt, thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và dễ dàng lắp đặt. Ngoài những đặc điểm cơ bản như:

Hỗ trợ HDCVI/HDTVI/AHD/ANALOG phiên bản mới còn sở hữu rất nhiều điểm tốt






Tích hợp OSD

Thiết kế mới nhỏ gọn, thẩm mỹ, dễ dàng lắp đặt

Camera giám sát chuyên dụng cho ATM, thang máy

Tích hợp Mic ghi âm

Độ phân giải 2.0MP cho hình ảnh Full HD thực

Giá rất rẻ. Giá bán lẻ niêm yết sản phẩm dao động từ 860.000 ~ 1.320.000 Đ

Model sản phẩm camera giám sát HDCVI


Camera giám sát Dome HAC-HDPW1200RP-S3: Hồng ngoại thông minh 20m; Phù hợp lắp đặt văn phòng, cửa hàng cao cấp

Camera giám sát chuyên dụng cho ATM, thang máy HAC-HDW1200LP-S3: Camera giám sát chuyên dụng cho ATM, thang máy, kho nhỏ; Ống kính cố định 2.1mm cho góc nhìn cực rộng 139°; Tích hợp Mic ghi âm

Camera giám sát Dome HAC-HDW1200SLP-S3: Hồng ngoại thông minh 20m; Phù hợp lắp đặt văn phòng, cửa hàng, shop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét