Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2018

6 lý do nên mua camera DGC1003XTP để sử dụng là j?

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp hình ảnh HD rõ nét cho hệ thống giám sát của mình? Bạn muốn xem trên điện thoại một cách nhanh chóng, dễ dàng với độ chính xác cao nhất?



Camera DGC1003XTP chính là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu sử dụng của bạn. Camera DGC1003XTP là dòng sản phẩm TVI giá rẻ thế hệ mới của Avtech được ra mắt vào đầu tháng 9 năm nay. Với giải pháp hình ảnh HD rõ nét kết hợp với hồng ngoại cao cấp, DGC1003XTP cung cấp một trải nghiệm hình ảnh chân thực, sáng và rõ ràng khi lắp đặt ở bất cứ vị trí nào. Dưới đây là 6 lý do mà bất cứ ai cũng khó làm ngơ trước sản phẩm mới này của Avtech.







Giải pháp hình ảnh Full HD 1080P


Kết hợp giữa độ phân giải 2.0MP cùng với Cảm biến hình ảnh 1/2.7" CMOS image sensor, camera Avtech DGC1003XTP đem đến hình ảnh chất lượng Full HD rõ nét, chân thực và hầu như không có độ trễ với Tỷ lệ khung hình video 1080P@30fps/1080P@25fps.

Hồng ngoại quan sát ban đêm


DGC1003XTP tích hợp 2 đèn hồng ngoại thông minh thế hệ mới, cho phép camera quan sát trong môi trường ban đêm với khoảng cách xa đến 25m. Dĩ nhiên, Camera DGC1003XTP cũng cho hình ảnh tuyệt vời vào ban ngày khi được tích hợp nhiều tính năng ghi hình thông minh như: Smart Light Control, Cân bằng trắng, BLC, DWDR,...

Góc quan sát rộng toàn cảnh


Camera được thiết kế ống kính f3.6 / F1.8, camera DGC1003XTP cho góc quan sát rộng chi tiết sau: Wide:89° ( Ngang ) / 46° (Dọc) / 108° (Đường chéo), phù hợp lắp đặt ở mọi khu vực có không gian quan sát rộng như showroom, sảnh đón khách, nhà kho,..hay thậm chí là khu vực quầy thu ngân.

Chuẩn chống nước IP66







Được tích hợp chuẩn chống nước IP66 Camera DGC1003XTP phù hợp cho sử dụng cả trong nhà lẫn ngoài trời và có thể áp dụng cho hầu hết các giải pháp giám sát phổ thông hiện nay như: nhà ở, văn phòng, shop thời trang, siêu thị, trường học, trung tâm mua sắm,...

Dễ dàng giám sát trên thiết bị di động


Nhu cầu giám sát trên điện thoại/thiết bị di động ngày nay rất phổ biến và cần thiết. Việc phát triển mạnh mẽ của internet cũng như ngành giám sát an ninh đã giúp cho người dùng kiểm soát được mọi hoạt động dễ dàng chỉ trong lòng bàn tay. Hầu hết người dùng đều quan niệm rằng chỉ camera IP wifi mới đáp ứng được nhu cầu đó.

Thế nhưng thực tế, camera HD analog cũng cho phép quan sát trên điện thoại/thiết bị di động, mà còn ổn định hơn và mượt mà hơn thông qua việc đăng ký tên miền. Hiện nay, hãng Avtech có hỗ trợ cho người dùng tên miền miễn phí trọn đời. Tuy nhiên, để phát huy tối ưu chức năng giám sát qua mạng cũng như tránh được tình trạng hacker xâm nhập, Vuhoangtelecom khuyên bạn nên đăng ký mua tên miền riêng cho hệ thống của mình.

Giá thành siêu rẻ, siêu tiết kiệm


Camera Avtech DGC1003XTP có giá thành siêu cạnh tranh, hiện sản phẩm này có giá bán lẻ đề xuất từ hãng là 990.000Đ. Thật hấp dẫn phải không nào

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét