Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

4 lợi ích khi sử dụng phần mềm Hik-Connect của camera giám sát HIKVISION

Hik-Connect đã cải thiện được khoảng 46,6% về tốc độ xem trực tiếp giúp cho người dùng có trải nghiệm tốt hơn trong việc xem qua mạng các thiết bị của HIKVISION







Ở thời điểm hiện tại, HIKVISION đã triển khai máy chủ Hik-Connect tại Việt Nam và tối ưu phần mềm Hik-Connect trên các thiết bị di động. Theo đó, Hik-Connect đã cải thiện được khoảng 46,6% về tốc độ xem trực tiếp. Điều này giúp cho người dùng có trải nghiệm tốt hơn trong việc xem qua mạng các thiết bị của HIKVISION. Như vậy, phần mềm Hik-Connect có 4 ưu điểm rõ rệt:

  1. An toàn khi sử dụng camera giám sát

+ Thông tin của người dùng được bảo vệ với tính bảo mật rất cao + Video lưu trữ được mã hóa

  1. Miễn phí lắp đặt phần mềm Hik-Connect

Ứng dụng miễn phí được cung cấp từ kho ứng dụng (PlayStore và AppStore)

  1. Chế độ “xem trực tiếp” được tối ưu hóa

+ Xem qua P2P nhanh hơn + Server đặt tại Việt Nam giúp video mượt mà hơn

  1. Giải pháp tổng thể?


+ Hỗ trợ tất cả mọi thiết bị như IP Camera, PTZ, DVR, NVR, Pyronix, Video Intercom

+ Hỗ trợ nhiều chức năng như xem trực tiếp, phát lại, đẩy cảnh báo, âm thanh hai chiều, tên miền Hik-Connect domain, chia sẻ thiết bị…







Có một thực tế thông thường là camera giám sát IP có khả năng truyền dẫn tín hiệu với khoảng cách khá hạn chế, tối đa khoảng 200m và chỉ truyền trên dây cáp mạng. Thế nhưng HIKVISION đã mang đến một kỳ tích mới, camera giám sát IP có thể truyền dẫn tín hiệu số trên dây cáp đồng trục, và khả năng truyền dẫn xa đến 800m.

Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật nhất của dòng camera giám sát IP HIKVISION Eco-savvy 3.0 ePoE Series chính thức được công bố vào quý 4 năm nay. Camera giám sát IP HIKVISION Eco-Savvy 3.0 dòng ePoE Series là một phiên bản hoàn toàn mới của chuẩn nén H.265, được nâng cấp dựa trên dòng camera giám sát IP HIKVISION Eco-Savvy 3.0 trước đó.

Công nghệ ePoE ra đời hoàn toàn khắc phục được điểm yếu của dòng IP camera thông thường, mang đến một giải pháp truyền dẫn dữ liệu thông minh hoàn toàn mới. Giải pháp này cho phép truyền dẫn tín hiệu xa đến 800m với băng thông 10Mbps và 300m với băng thông 100Mbps.

Công nghệ ePoE còn hỗ trợ truyền dẫn tín hiệu số của camera giám sát IP qua cáp đồng trục, giảm rất nhiều chi phí đối với khách hàng có nhu cầu cải tạo hệ thống giám sát dựa trên dây cáp đồng trục trong hệ thống cũ với các ưu điểm:

- Khả năng phân tích hình ảnh và cung cấp các tính năng thông minh, hữu ích : True WDR 120dB, Chế độ Ngày Đêm ICR, chống nhiễu hình ảnh 3DNR, Tự động cân bằng trắng AWB, Tự động bù sáng AGC, Chống ngược sáng BLC

- Công nghệ Startlight mang đến hình ảnh rõ nét trong các điều kiện thiếu sáng

- Chuẩn nén H.265 giúp giảm tối đa băng thông mạng và dung lượng lưu trữ

- Hỗ trợ thẻ nhớ lưu trữ Max.128GB

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét