Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2018

9 Lý do khiến cho camera Dahua HFW1200RP-S3 luôn "cháy hàng"

Camera giám sát Dahua DH-FW1200RP-S3 được thiết kế nhỏ gọn, chất liệu vỏ nhựa cao cấp với màu trắng trang nhã phù hợp cho hầu hết các công trình sử dụng hiện nay như: Nhà ở, văn phòng, siêu thị, nhà nghỉ, khách sạn, nhà thuốc tây,..đảm bảo được tính thẩm mỹ tốt nhất. 


Là một trong những sản phẩm bán chạy nhất từ đầu năm đến nay, nguyên nhân nào khiến cho camera giám sát Dahua HFW1200RP-S3 trở nên "cháy hàng" chỉ trong thời gian ngắn trình làng thị trường CCTV? Chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu, điều tra, review sản phẩm kỹ lưỡng và tìm ra được 9 lý do khiến cho camera giám sát Dahua HFW1200RP-S3 làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam.

1. Độ ổn định hơn camera giám sát IP wifi








Không thể phủ nhận được tính năng tiện lợi mà camera giám sát IP wifi đem lại, thế nhưng xét về độ ổn định thì chúng không bao giờ bằng hệ thống đi dây. Hệ thống camera giám sát Dahua HFW1200RP-S3 kết nối và truyền dữ liệu đến đầu ghi hình qua dây cáp, do đó hoạt động luôn ổn định, hầu như không có trường hợp bị trễ hình. Nhất là khi xem lại lịch sử, thao tác nhanh, chính xác và dễ xử lý.

2. Trải nghiệm hình ảnh giám sát Full HD chân thực


Nếu những sản phẩm analog hay thậm chí đã nâng lên HD mà vẫn chưa mang đến cho bạn sự hài lòng về chất lượng hình ảnh do không quan sát chi tiết mặt người, đồ đạc thì camera giám sát Dahua HFW1200RP-S3 chính là một sự lựa chọn hoàn hảo với khung hình Full HD 1080P chân thực, kết hợp cùng những chức năng ghi hình thông minh: tự động cân bằng trắng (AWB),tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng(BLC), Chống nhiễu (2D-DNR)... sẽ giúp ghi hình rõ nét khuôn mặt người trong suốt 24/24.

3. Góc quan sát rộng toàn cảnh


Được tích hợp ống kính 3.6mm, camera giám sát Dahua HFW1200RP-S3 sẽ cho góc quan sát rộng đến 90 độ. Sản phẩm này rất phù hợp để giám sát ở những khu vực có góc rộng như cửa ra vào, sảnh tiếp khách, showroom, quầy trưng bày,...

4. Hồng ngoại thông minh thế hệ mới cho phép quan sát ban đêm đến 20m








Thêm một ưu điểm nữa chính là camera giám sát Dahua HFW1200RP-S3 cho hình ảnh rất sáng. Tức là khi ánh sáng hơi tối, vẫn cho ra hình ảnh sáng rõ như trong điều kiện ánh sáng lý tưởng. Còn khi trong môi trường tối hoàn toàn, hồng ngoại trên camera giám sát sẽ tự động kích hoạt và cho phép ghi hình với khoảng cách xa đến 20m.

5. Dễ dàng quan sát thông qua thiết bị di động


Nhu cầu giám sát trên điện thoại/thiết bị di động ngày nay rất phổ biến và cần thiết. Việc phát triển mạnh mẽ của internet cũng như ngành giám sát an ninh đã giúp cho người dùng kiểm soát được mọi hoạt động dễ dàng chỉ trong lòng bàn tay. Hầu hết người dùng đều quan niệm rằng chỉ camera giám sát IP wifi mới đáp ứng được nhu cầu đó.

Tuy nhiên thực tế, camera giám sát HD analog cũng cho phép quan sát trên điện thoại/thiết bị di động, mà còn ổn định hơn và mượt mà hơn thông qua việc đăng ký tên miền. Hiện nay, hãng Dahua có hỗ trợ cho người dùng tên miền miễn phí trong vòng 1 năm. Tuy nhiên, để phát huy tối ưu chức năng giám sát qua mạng cũng như tránh được tình trạng hacker xâm nhập, xin khuyên bạn nên đăng ký mua tên miền riêng cho hệ thống của mình.

6 - Thiết kế nhỏ gọn, thẩm mỹ, phù hợp cho mọi công trình


Camera giám sát Dahua DH-FW1200RP-S3 được thiết kế nhỏ gọn, chất liệu vỏ nhựa cao cấp với màu trắng trang nhã phù hợp cho hầu hết các công trình sử dụng hiện nay như: Nhà ở, văn phòng, siêu thị, nhà nghỉ, khách sạn, nhà thuốc tây,..đảm bảo được tính thẩm mỹ tốt nhất. Sản phẩm còn được tích hợp chuẩn chống nước IP67, do đó có thể hoạt động tốt khi lắp đặt ngoài trời mà không lo ngại thời tiết xấu.

7. Dễ dàng nâng cấp với chi phí rẻ nhất


Camera giám sát Dahua HFW1200RP-S3 phiên bản S3 tương thích với tất cả đầu ghi hình HDCVI/HDTVI/AHD/ANALOG. Do đó người dùng có thể tận dụng hệ thống sẵn có mà không cần phải tốn chi phí mua thêm đầu ghi hình mới. DH-FW1200RP-S3 còn được tích hợp tính năng OSD, do đó sẽ dễ dàng điều chỉnh hệ cho camera giám sát, độ phân giải ghi hình,..

8. Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật miễn phí


Đây là dịch vụ ưu đãi đặc biệt áp dụng cho mọi khách hàng trên toàn quốc. Rất nhiều khách hàng muốn tự tay lắp đặt hệ thống camera giám sát giám sát cho nhà/công ty mình, luôn sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại hoặc hướng dẫn trực tiếp tại showroom để khách hàng không phải tốn chi phí thuê nhân công lắp đặt.

9. Chính sách bảo hành chu đáo, tận tình


Camera giám sát Dahua DH-FW1200RP-S3 cũng như tất cả sản phẩm camera giám sát/đầu ghi hình Dahua đều được áp dụng bảo hành sản phẩm 2 năm cho khách hàng mua tự lắp đặt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét